Sunday, 02/10/2022 - 20:28|
Toàn thể Cán bộ - Giáo viên - Nhân viên Trường Mầm non Bình Thuận chung tay với toàn xã hội cùng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 249
Hôm qua : 421
Tháng 10 : 669
Năm 2022 : 27.264

Trường MN Bình Thuận tổ chức Thao giảng lần 2 chào đón xuân Nhâm Dần 2022

Căn cứ vào kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 của trường Mầm non Bình Thuận;

Căn cứ vào tình hình thực tế của nhà trường;

Thực hiện kế hoạch thi đua năm học 2021 - 2022;

Trường Mầm non Bình Thuận xây dựng kế hoạch thao giảng lần 2 từ ngày 27 đến 30/12/2021, với mục đích và yêu cầu: 

- Tổ chức thao giảng nhằm góp phần triển khai phong trào thi đua trong nhà trường và đây cũng là một căn cứ để đánh giá thực trạng giáo viên, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục

- Thao giảng là một hoạt động chuyên môn của quá trình giảng dạy nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho giáo viên trực tiếp giảng dạy hiểu sâu sắc, phong phú thêm nội dung giảng dạy, đổi mới phương pháp, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, học tập, giúp đỡ lẫn nhau trong công tác nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

- Thông qua hoạt động thao giảng, giáo viên kết hợp và sử dụng linh hoạt các phương pháp, vận dụng phương pháp giảng dạy tích cực, nâng cao chất lượng giảng dạy.

- Tạo điều kiện để các tổ chuyên môn trong nhà trường tạo điều kiện cho giáo viên được giao lưu, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ giảng dạy, thúc đầy hoạt động thi đua “Dạy tốt, học tốt”. Khai thác sử dụng đồ dùng dạy học sáng tạo, hiệu quả trong chương trình giáo dục mầm non.

- Góp phần nâng cao hơn nữa tinh thần, ý thức học tập, trách nhiệm trong công tác chuyên môn, làm tốt công tác quản lý và học.

- Đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháo dạy học hiện nay và phù hợp với từng lứa tuổi.

- Mỗi hoạt động của mỗi lứa tuổi không trùng nhau, tổ chức các hoạt động không giống nhau, đảm bảo đổi mới phương pháp tổ chức hoạt động. Không mắc phải những nhược điểm đã được đồng nghiệp rút kinh nghiệm.

- Lựa chọn hoạt động phù hợp với chủ đề, chuyên đề và đặc biệt là phù hợp với khả năng nhận thức của trẻ

- Tổ chức rút kinh nghiệm, đánh giá hoạt động khách quan, công bằng, khuyến khích động viên giáo viên học hỏi, trao đổi, phổ biến kinh nghiệm giảng dạy.

Một số hình ảnh:


 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả: Admin
Nguồn:MN Bình Thuận Copy link